0914.930.339

Hiện nay số lượng các chị em “sống chung” với nám rất nhiều. Và hầu hết các chị em đều cảm thấy phiền toái vì nám da đã vô tình làm nhan sắc của chị em giảm sút. Trị nám da vĩnh viễn bằng cách nào? Đây là câu hỏi mà gần như ai cũng đã từng nghĩ đến.

* Nguyên nhân nám da do đâu?

Trị nám da vĩnh viễn bằng cách nào?

Nám da do rất nhiều nguyên nhân gây nên, thông thường do di truyền, đôi khi còn do rối loạn nội tiết, cảm xúc…Mặt khác, nám da còn do những nguyên nhân cụ thể khác thường gặp như chế độ dinh dưỡng không hợp lý, ăn uống thiếu rau quả tươi, phơi nắng nhiều; uống thuốc, bôi các thuốc hoặc mỹ phẩm gây nhạy cảm ánh sáng hay tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời mà không có chế độ bảo vệ, che chắn cho làn da.

* Chữa nám da thế nào đúng cách?

Trị nám da cần đúng cách

Để việc điều trị nám có kết quả tốt cần phải trải qua các bước sau: Loại nám trên bề mặt da, giải quyết triệt để nguyên nhân gây nám từ bên trong; tái tạo và phục hồi làn da mới, và duy trì kết quả trong một thời gian dài sau đó bằng chính chế độ chăm sóc và bảo vệ da của khách hàng để giúp ngăn chặn nám

Chữa nám da là cả một quá trình vì vậy cũng cần một phương pháp điều trị đúng cách. Tuy nhiên trước khi tính đến những phương pháp trị nám nhanh chóng, bạn cần phải tuân thủ một chế độ ăn uống, nghỉ ngơi và bảo vệ làn da nám của mình đúng cách (che chắn bảo vệ khi đi nắng, đắp mặt nạ thiên nhiên tại nhà…). Những cách này, tuy không giúp bạn trị nám da vĩnh viễn nhưng sẽ giúp bạn ngăn ngừa và làm chậm quá trình hình thành, phát triển của nám, sẽ rất hữu ích cho việc trị nám.

* Trị nám da vĩnh viễn bằng cách nào?

Trị nám da bằng công nghệ Laser Toning

Hiện nay, công nghệ trị nám da đã tiên tiến hơn rất nhiều, giúp những người bị nám có thể lựa chọn cách trị nám nhanh nhất mà vẫn an toàn cho làn da sau khi điều trị.

PP Clinic & Skin Care đang áp dụng trị nám da bằng công nghệ Laser Toning rất an toàn và hiệu quả. Đây là công nghệ có nhiều ưu điểm vượt trội, nhất là đặc trị nám sâu, nám lâu năm và nám do nội tiết rất an toàn và hiệu quả, hoàn toàn không gây đau, không để lại sẹo và tuyệt đối an toàn. Sau trị nám bằng công nghệ này kết hợp với sản phẩm Serum pure whitnol skin MD các chị sẽ thấy sự khác biệt rõ rêt:

– Loại bỏ được từ 80-95% chân nám sâu

– Da mặt trở nêm mịn và trắng sáng hơn

– Hiệu quả ngay từ lần đầu tiên điều trị

– Trị nám tận gốc không để lại sẹo, không gây biến chứng    

Thông thường một liệu trình điều trị sẽ kéo dài từ 6-10 lần, tùy vào cấp độ nám của từng người. Điều trị nám da tận gốc là cả một quá trình vì vậy chị cần phải kiên trì mới cho hiệu quả tốt.

 Bên cạnh đó Thẩm mỹ viện Kangnam cũng đang áp dụng phương pháp chữa nám da mặt bằng Mesotherapy; Peeling, E-light rất tốt, mỗi phương pháp sẽ đặc trị một loại nám riêng biệt.

Tham khảo thêm tại wedsite: https://pp-skincare.com

 

 

PP Clinic & Skin Care

Địa chỉ Hà Nội: 45A ĐƯờng Láng – Đống Đa – Hà Nội

Tel: 0914 930 339

website: pp-skincare.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *