0914.930.339

Nám da có 3 loại: nám sâu, nám mảng và nám hỗn hợp. Với bất kì loại nám nào thì việc điều trị bằng phương pháp thiên nhiên đều không mang lại kết quả vì đơn giản muốn hết nám thì phải tác động vào chân nám, trong khi chân nám thì nằm sâu dưới da còn những loại kem, những loại mặt nạ được quảng cáo là trị nám thì chỉ tác động trên bề mặt da mà thôi. Đó là lí do vì sao rất nhiều người dù kiên trì điều trị nhưng nám vẫn không sao hết được. Nếu có thì thực chất làn da chỉ trông sáng hơn trong khi những gốc nám vẫn còn, chỉ sau thời gian ngắn nám sẽ dễ dàng quay trở lại và có xu hướng lan rộng, đậm màu hơn.

XEM THÊM: Tiêm trị nám là gì? Phương pháp này có thực sự hiệu quả?

Nám da, đốm nâu, tàn nhang là hiện tượng phổ biến và là mối bận tâm lớn nhất của không ít chị em phụ nữ hiện nay. Theo thống kê của viện da liễu Việt Nam, tỉ lệ phụ nữ bị nám da chiếm đến khoảng 70%, và tập trung nhiều nhất ở độ tuổi sau 30. Tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng nám lại rất mất thẩm mỹ, gây ra nhiều phiền toái cho công việc, cuộc sống của mỗi người.

Các Liệu trình tiêm nám chuyên sâu nhanh và hiệu quả?
Các Liệu trình tiêm nám chuyên sâu nhanh và hiệu quả?

Có rất nhiều cách để bạn trị nám như bằng nguyên liệu tự nhiên, tiêm chích nám, dùng mỹ phẩm đặc trị. Dưới đây là 3 cách được nhiều chị em phụ nữ áp dụng và đều đánh giá cao về công dụng mà bạn có thể tham khảo:

Liệu trình tiêm trị nám chuyên sâu TRANXAMIC MCCM  từ Tây Ban Nha

Được chuyển giao từ Tây Ban Nha, liệu trình tiêm trị nám chuyên sâu TRANXAMIC MCCM là phương pháp đưa trực tiếp tinh chất điều trị nám vào tận sâu bên trong gốc nám. Đây là công nghệ đột phá về tốc độ, rút ngắn tối đa thời gian điều trị, song lại không xâm lấn, an toàn, không đau rát hay có bất cứ tác dụng phụ nào, không chỉ giúp đẩy lùi nám hiệu quả mà còn giúp vùng da điều trị trắng sáng, hồng hào.

Cơ chế hoạt động của phương pháp trị nám chuyên sâu TRANXAMIC MCCM

Thành phần chính là tranexamic 1.500 IU, các vitamin và khoáng chất sẽ len lỏi vào từng lớp biểu bì phá vỡ kết cấu chân nám, tàn nhang và mọi loại đốm sẫm màu nhanh và hiệu quả hơn mọi loại thuốc hay trị nám bằng phương pháp thông thường.

TÁC DỤNG:

  • SẢN PHẨM #AMPOULE đến từ #MCCM
  • #TRANEXAMICUM
  • #TranexamicAcid (TA) chất ức chế sắc tố bằng đường tiêm dưới da..
  • Làm đều màu da, ức chế việc hình thành sắc tố, sáng da, ngăn ngừa đốm sắc tố
  • Tranexamicum Acid 1500 IU dạng bột, giảm hoạt động của tyrosinase, Enzym chính trong việc tổng hợp melanin
  • Được thiết kế đặc biệt để cân bằng màu da

Các dưỡng chất được đưa vào làn da giúp kích thích quá trình sản sinh collagen tự nhiên của da, ức chế quá trình hình thành melanin và làm trắng da từ sâu bên trong, bảo vệ da do bị lão hóa tổn thương từ tia tử ngoại, giúp điều trị nám hiệu quả. Bên cạnh đó, liệu trình này còn giúp làn da tăng khả năng giữ nước, giúp dưỡng ẩm, làm da căng mịn chống lại lão hóa và xóa nhăn.

Hiệu quả sau khi tiêm Trị Nám Chuyên Sâu TRANEXAMIC MCCM

  • Điều trị nhanh chóng, hiệu quả cao mọi loại nám, thích hợp với khách hàng bận rộn
  • Da được bổ sung dưỡng chất, tăng collagen và elastin
  • Làn da sáng đều màu, mịn màng, săn chắc và đàn hồi hơn sau điều trị
  • Không cần thời gian nghỉ dưỡng

 

 

Ưu Điểm

  • Dưỡng chất tiêm trị nám TRANEXAMIX  được PP MEDICAL COSMETICS nhập khẩu trực tiếp từ các nhãn hiệu y khoa danh tiếng từ TÂY BAN NHA, được Bộ Y tế, FDA kiểm duyệt và cho phép lưu hành trên toàn thế giới.
  • Liệu trình TIÊM NÁM CHUẨN Y KHOA TRANEXAMIX tại PP MEDICAL COSMETICS được các bác sĩ chuyên khoa da liễu giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và điều trị, giúp đem lại hiệu quả tối ưu nhất cho khách hàng.

CÁC NGHIÊN CỨU TRÊN THẾ GIỚI VỀ TRANEXAMIX

TRONG ĐIỀU TRỊ NÁM DA AN TOÀN

Báo cáo lâm sàng về phần trăm theo chỉ số Melanin Index và chỉ cố MASI SCORE  thì lượng Nám, tàn nhang đã giảm dần sau 16 tuần sử dụng Tranexamic. và nhận được sự hài lòng cao từ khách hàng sử dụng

Kết quả điều trị nám chụp bằng đèn WOOD cho thấy lượng NÁM, Tàn Nhan và Hắc Sắc Tố đã giảm đáng kể

CƠ CHẾ ỨNG CHẾ NÁM BỞI TRANEXAMIX

HIỆU QUẢ SAU KHI SỬ DỤNG ĐIỀU TRỊ NÁM

 

XEM THÊM:  Tiêm nám – Nhanh Chóng hiệu quả – An toàn

 Các giải pháp trị nám bằng phương pháp tiêm

  • Hiểu một cách đơn giản thì màu da được quyết định bởi hàm lượng sắc tố melanin. Sắc tố này sẽ chia làm 2 loại là melanin sáng và hắc tố melanin (được hiểu là melanin tối). Ai sở hữu làn da trắng thì có hàm lượng melanin sáng nhiều, ai sở hữu làn da sậm màu thì có hàm lượng hắc tố melanin nhiều. Và đây cũng chính là cơ chế làm đẹp của giải pháp trị nám bằng cách tiêm.
  • Tiêm trị nám là đưa tinh chất làm trắng vào da nhằm tăng cường cơ chế tổng hợp melanin sáng đồng thời ức chế sự tổng hợp hắc tố melanin, từ đó giúp làn da trắng sáng và đều màu hơn. Đây là cách làm đẹp thông qua cơ chế tự nhiên của cơ thể nên hiệu quả làm trắng được duy trì rất lâu và tuyệt đối an toàn cho da.

1.1 Tiêm trị nám bằng Glutathione

– Khi được tiêm vào da, Glutathione có tác dụng làm tiêu biến toàn bộ các tế bào hắc tố gây nên các vết nám, vết tàn nhang nằm sâu bên trong lớp hạ bì (lớp da cuối cùng), hiệu quả ngay cả với làn da ngâm bẩm sinh, da đen lâu năm, khó trắng. Tuy nhiên việc làm tiêu biến tế bào hắc tố melanin và tái sinh sắc tố melanin sáng sẽ đi song song với chu kì tái tạo da nên thời gian thấy rõ hiệu quả làm trắng trên vùng da đã điều trị là khoảng 30 đến 45 ngày.

– Không phải đến 45 ngày làn da mới trắng mà ngay lần đầu tiên tiêm dưỡng chất vùng da bị nám đã mờ dần và trắng hẳn ngay sau kết thúc liệu trình. Song song với hiệu quả làm trắng, tinh chất Glutathione còn chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất giúp dưỡng ẩm, nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp từ sâu bên trong. Kết quả là sâu tiêm trị nám, làn da không chỉ trắng sáng mà còn căng bóng, mịn màng hơn trước rất nhiều.

CƠ CHẾ ỨC CHẾ NÁM CỦA GLUTATHION

 

THAM KHẢO THÊM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VỀ GLUTATHION VÀ TÁC DỤNG VÔ CÙNG TO LỚN CỦA GLUTATHION

XEM THÊM: Tiêm điều trị nám BẰNG GLITATHION – An Toàn Mà Hiệu Quả!

1.2 Tiêm trị nám bằng vitamin C

– Cũng giống như trị nám bằng Glutathione, tiêm trị nám bằng vitamin C cũng tác động vào sâu gốc chân nám để tiêu diệt các tế bào hắc tố dư thừa. Tác dụng chính của tinh chất vitamin C là chống oxy hóa, làm sáng nhanh vùng da cần điều trị. Vitamin C kích thích làn da sản sinh thêm nhiều tế bào collagen, đẩy nhanh tốc độ tái tạo, làm mờ vết nám và vùng da không đều màu do rối loạn sắc tố. Sau tiêm tinh chất vitamin C, bạn không mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng mà có thể trở lại ngay với công việc bình thường. Tuy nhiên để duy trì hiệu quả làm trắng, bạn nên bảo vệ da và hạn chế tối đa việc tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, hãy bôi kem chống nắng hàng ngày ngay cả khi bạn không đi ra ngoài nắng nhé!

XEM THÊM: Tiêm điều trị nám – An Toàn Mà Hiệu Quả!

Cách trị nám bằng nguyên liệu tự nhiên

Nguyên liệu có sẵn trong tự nhiên cũng trở thành cách điều trị nám hiệu quả nhất được nhiều chị em tin tưởng. Với ưu điểm đơn giản, dễ thực hiện, tiết kiệm chi phí, nguyên liệu tự nhiên đã trờ thành “bài thuốc” giúp chị em khắc phục phần nào các vấn đề về nám, tàn nhang. Trong đó, cà rốt, bí xanh (hay còn gọi bí đao),… cũng là một phương pháp giúp trị nám

– Không chỉ là một loại thực phẩm rất mát thường dùng ăn hàng ngày. Bí xanh để cả vỏ, rửa sạch, sau đó cắt thành miếng rồi cho vào nồi đất (không bỏ hạt) cùng với rượu, thêm vào đó khoảng 300 ml nước, đậy kín và nấu lên hoặc ủ vào than hồng. 1 giờ sau vớt bí xanh ra chén, dầm nát, cho vào nước rượu quấy đều rồi lọc bỏ bã, đun nhỏ lửa cho tới khi thành dạng cao hơi lỏng. Bạn hãy lấy cao này bôi kín chỗ bị tàn nhang và nám ngày 1 lần liên tục trong nhiều ngày. Cách trị nám và tàn nhang thông dụng này sẽ trả lại vẻ trắng sáng cho làn da của bạn.

One thought on “Các Liệu trình tiêm nám chuyên sâu nhanh và hiệu quả?

  1. Pingback: # 14 bước cơ bản điều trị Nám da hiệu quả nhất hiện nay! | Mỹ Phẩm PP-SKINCARE

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *