0914.930.339

 

Đậu nành còn có tên là đậu tương. Nguồn gốc cây này ở Trung Quốc, sau lan sang Việt Nam, Nhật Bản, Triều Tiên. Châu Âu mới biết đến đậu nành từ thế kỷ 18. Từ cổ xưa, đậu nành dùng làm thực phẩm, nhưng gần đây y học thế giới phát hiện ra nhiều tác dụng chữa bệnh của nó.

Tuy quê hương là vùng Đông Nam Á, nhưng Hoa Kỳ lại là nước có diện tích trồng đậu nành đến 45% và sản lượng chiếm đến 55% tổng số của của thế giới. Các nước trồng đậu nành lớn khác là Brasil, Argentina, Trung Quốc và Ấn Độ. Nga…

Hạt đậu nành – sự kỳ diệu đến từ thiên nhiên

Trong mỗi hạt đậu ấy chứa đầy đủ protein, có đến 8 loại acide amin và các vtm A, E, B12, kẽm… có tác dụng làm giảm cholesterol, tốt cho hệ tim mạch và tiêu hóa, phòng ngừa loãng xương, và đặc biệt có thể phòng ngừa các bệnh ung thư vú, ung thư buồng trứng ở phụ nữ…

Đặt biệt, trong tinh chất mầm đậu nành là nguyên liệu chính dùng để đóng viên sản xuất các sản phẩm thực phẩm chức năng làm đẹp trên thị trường. Quyết định tác dụng của các dòng sản phẩm này là tinh chất mầm đậu nành. Đó là là bột được tinh chế, chiết xuất để thu lấy hoạt chất chính isoflavon từ mầm đậu nành (mầm của hạt đậu nành). Tức thành phần chính là hoạt chất isoflavon.

Mầm đậu nành

Ngoài ra, đậu nành rất tốt cho làn da, nó giúp cho da căng mềm, mịn màng luôn là niềm mơ ước của phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ trong độ tuổi “xế chiều”.

Chí nh vì thế, đây là một phương pháp dưỡng da, tẩy tế bào chết dưới da, tăng độ đàn hồi và giúp da khỏe khoắn hơn… nhưng chi phí ít tốn kém nhất mà được nhiều phụ nữ trên toàn thế giới sử dụng.

Vitamin Veil Cleanser

Nắm được nhu cầu ấy của phụ nữ, Circadia đã tạo ra sản phẩm Vitamin Veil Cleanser – sữa rửa mặt tẩy trang từ đậu nành, dành cho da khô, lão hóa.

Đây là loại sửa rửa mặt không tạo bọt, có nguồn gốc từ đậu nành độc đáo tận dụng được hết ưu điểm của đậu nành lên làn da đồng thời tạo trên da một lớp oxy hóa vô hình, không làm tổn thương đến lớp da ngoài cùng hay làm biến tình keratin.

Hãy gọi ngay 028 625 944 99 trong hôm nay để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn!

Circadia Việt Nam chuyên cung cấp mỹ phẩm chuyên nghiệp dùng cho Spa, Thẩm mỹ viện, Bệnh viện… tốt nhất dùng cho trị liệu:

Enzymes – Tẩy sạch từ sâu bên trong da;
Oxygen Rx – Trị mụn;
Peel – Thay da sinh học;
Rosacea – Da nhạy cảm;
Swich – Căng bóng da;
Mask – Mặt nạ.

   HÃY ĐỂ LẠI SỐ ĐIỆN THOẠI CHÚNG TÔI SẼ GỌI LẠI CHO BẠN HOẶC INBOX ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN TẬN TÌNH
Hotline:  0914.930.339 Hoặc  0915.99.9297
Địa chỉ: 45A Đường Láng Đống Đa Hà Nội

webside: pp-skincare.com

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *